May chieu Formovie Cinema 2

 Máy chiếu Formovie Cinema 2 độ phân giải 4K UST siêu gần giá rẻ độ nét cao

§ Cùng với độ phân giải 4K UHD, nó đi kèm với độ sáng 2200 ANSI lumen. So với 4K MAX, nó tăng 20%. Máy chiếu Formovie Cinema 2 là phiên bản cap cấp có giá rẻ, nó cũng có thể được sử dụng vào ban ngày. Vì vậy, nếu bạn là người thích tiệc tùng, bạn có thể mang nó ra ngoài trời và có một cái nhìn rõ ràng.



§ Máy chiếu laser Formovie Cinema 2 4K có thể chiếu kích thước tối đa 200 inch. Để có được toàn cảnh, bạn phải điều chỉnh chỗ ngồi của mình lên 2,5 mét với tỷ lệ 0,23:1.

§ Với hệ thống âm thanh mạnh mẽ của công nghệ âm thanh Dolby và DTS giờ đây bạn có thể có được chất lượng âm thanh tốt nhất. Tập trung vào việc mang lại hình ảnh đơn giản và trong sáng, Formovie Cinema 2 đi kèm với một hệ sinh thái tự phát triển. Fengmi có chức năng xem trước toàn màn hình, tự động phát các đoạn phim truyền hình và phim truyền hình, trải nghiệm nhập vai thuận tiện cho người dùng dễ dàng lựa chọn nội dung nghe nhìn.

§ Máy chiếu Formovie Cinema 2 4K đi kèm với 3 cổng USB 3.0 và cổng 3 HDMI 2.0. Điều này sẽ cho phép người dùng tự do kết nối ổ cứng và máy chơi game.

https://maychieuphim.vn/may-chieu-formovie-cinema-2-4k-ust-sieu-gan-gia-re-id680.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top máy chiếu laser 4k giá rẻ cho hội trường và rạp chiếu phim tốt nhất hiện nay

So sánh máy chiếu ViewSonic X1-4K và X2-4K vừa cập bến

Máy chiếu Samsung Premiere 8K siêu gần - hình ảnh siêu nét