Danh gia may chieu sieu gan 4K Formovie Theater

 Tổng quan máy chiếu siêu gần 4K Formovie Theater – máy chiếu laser ALPD 4.0

Máy chiếu laser siêu gần 4K Formovie Theater là dòng máy chiếu cao cấp hiện đại nhất của hãng Formovie với nhiều tính năng nâng cấp hơn so với dòng trước đó là Formovie 4K Cinema về độ sáng và công nghệ laser ALPD 4.0 vượt qua 107% gam màu Rec.2020 và hơn 1,07 tỷ màu cho độ tương phản và độ chính xác màu vượt trội.



Formovie Theater có tỷ lệ ném cực ngắn 0,23:1 cho phép chiếu màn hình 100 inch với khoản cách cực ngắn chỉ 9”. Máy cho phép chiếu ra hình ảnh 80” -150” ngay cả trong những phòng có không gian hẹp, phòng khách, phòng ngủ. Phần ưu điểm của Formovie Theater là chiếu không dây nên cài đặt dễ dang, phù hợp với nơi.

Được đầu tư lớn vào phần âm thanh của hãng B&W trứ danh toàn cầu: Formovie Theater được thiết kế với loa của Bowers & Wilkins, Cho dù bạn đang chơi game, xem phim hoặc chương trình yêu thích của mình, sự hỗ trợ cuDolby Atmos của Theater sẽ đưa bạn vào trải nghiệm âm thanh không gian, thu hút hơn và cảm nhận nhiều hơn, từ âm thanh kép 15W x2.

 Máy chiếu siêu gần Formovie Theater là máy chiếu siêu gần được nâng cấp nhiều tính năng cao cấp nhất, là một máy chiếu đáng mua nhất trên thế giới trong phân khúc máy chiếu siêu gần hiện nay.

Tham khảo chi tiết tại: https://maychieuphim.vn/may-chieu-sieu-gan-4k-formovie-theater-id620.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top máy chiếu laser 4k giá rẻ cho hội trường và rạp chiếu phim tốt nhất hiện nay

So sánh máy chiếu ViewSonic X1-4K và X2-4K vừa cập bến

Máy chiếu Samsung Premiere 8K siêu gần - hình ảnh siêu nét