LOI ICH CUA MAY CHIEU SIEU GAN LASER TV 4K

 

Ngày nay các nhà sản xuất TV đã cho ra những TV có kích thước lớn hơn đáng kể so với trước đây. Các kích thước màn hình TV phổ biến nhất đã tăng đều đặn trong thập kỷ qua. Màn hình có kích thước 65 inch đã trở thành kích thước phổ biến và 75 inch, 85 inch đang dần thay thế chúng. TV LCD hiện có kích thước 98 inch, trong khi OLED lớn nhất có kích thước 88 inch, tuy nhiên chi phí của nó cũng cực kỳ đắt đỏ.

May mắn thay, có một tùy chọn khác cung cấp kích thước màn hình lớn hơn nhiều, dễ cài đặt và có âm thanh hay hơn hẳn những chiếc TV. Không gì có thể so sánh với việc xem thể thao trực tiếp, xem một bộ phim bom tấn hoặc chơi trò chơi điện tử trên màn hình 100 inch thậm chí đến 150 inch.



Một máy chiếu siêu ngắn điển hình có thể hiển thị 100 "đến 120" từ cách màn hình chưa đầy một feet. Vì máy chiếu tầm cực ngắn nằm trước mặt người xem và gần màn hình, bạn không phải lo lắng về việc ai đó làm gián đoạn nội dung được chiếu bằng cách đi trước và phá vỡ đường dẫn ánh sáng bảo vệ, đổ bóng lên màn hình

Khi máy chiếu UST được kết hợp với màn hình loại bỏ ánh sáng xung quanh, chúng là một giải pháp tuyệt vời cho môi trường có lượng ánh sáng xung quanh lớn.

Máy chiếu siêu gần thường có thể bao gồm một soundbar tích hợp, giúp đánh bại tất cả các hệ thống âm thanh tích hợp của bất kỳ TV nào.

Máy chiếu thông minh laser siêu ngắn 4K cung cấp hình ảnh tuyệt vời, các tính năng thông minh, âm thanh được nâng cấp, lắp đặt dễ dàng và bảo trì thấp làm cho TV Laser trở thành một giải pháp thay thế hấp dẫn cho TV màn hình phẳng lớn, đặc biệt là trong các phòng có không gian cao.

Nguồn bài viết: https://maychieuphim.vn/may-chieu-sieu-gan-ust-dong-4k-va-full-hd-d110.html

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top máy chiếu laser 4k giá rẻ cho hội trường và rạp chiếu phim tốt nhất hiện nay

So sánh máy chiếu ViewSonic X1-4K và X2-4K vừa cập bến

Máy chiếu Samsung Premiere 8K siêu gần - hình ảnh siêu nét